Ghế massage toàn thân OKINAWA REGAL 3000

GIẢM

25%

Ghế massage toàn thân OKINAWA REGAL 3000

Bảo hành:
5 năm
Giao hàng:
Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Giá khuyến mãi:
Giá thường:
Tiết kiệm:
29.900.000₫
39.900.000₫
10.000.000₫
Hỗ trợ khách hàng:
Để đảm bảo mua được sản phẩm như ý muốn, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn miễn phí
CHI TIẾT SẢN PHẨM

GHẾ MASSAGE OKINAWA REGAL 3000

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Con lăn massage 4D+ cải tiến mới nhất, êm ái và chân thực hơn, giúp massage thư giãn kết hợp trị liệu đa dạng và chuyên sâu.
  • Tự động quét toàn bộ cơ thể để định vị chính xác các vị trí huyệt - giúp tối ưu hiệu quả massage 
  • Hỗ trợ nhận diện giọng nói và ra lệnh điều khiển thông minh
  • Chế độ không trọng lực Zero-Gravity nâng toàn bộ cơ thể, triệt tiêu áp lực của trọng lực Trái Đất lên trục xương sống, đem lại cảm xúc vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái.
  • Chức năng trị liệu bằng nhiệt hồng ngoại kích thích tuần hoàn máu 
  • Chức năng massage chân tuyệt đỉnh nhờ hệ thống bi lăn, túi khí, con lăn chuyên biệt cho chân: day, ấn huyệt... 
  • Kết nối Bluetooth - Cổng sạc USB

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ MASSAGE OKINAWA REGAL 3000

THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Ghế massage OKINAWA REGAL 3000 được thiết kế tinh sảo, tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ. Nét chi may cho thấy sự hiện đại, cùng với dải đèn led siêu sang kết hợp thành một siêu phẩm sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp không gian ngôi nhà bạn

Những chi tiết nhỏ như nút bấm tiện ích gần chỗ đặt tay, ổ cắm USB được thiết kế khoa học, tối ưu hóa cho người sử dụng. Màu sắc đỏ đô viền ngoài màu đen phù hợp hầu hết nội thất hiện đại, đặt chiếc ghế massage này trong ngôi nhà bạn sẽ giúp bừng sáng không gian ngôi nhà thêm sang trọng, trang nhã.

Ghe Massage Okinawa 0s 2000 18

12 CHƯƠNG TRÌNH MASSAGE TỰ ĐỘNG

Phân tích đối tượng sử dụng và áp dụng công nghệ hiện đại, những nhà khoa học bậc nhất thế giới đã cài đặt sẵn những bài massage tự động riêng biệt, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của người dùng, massage, đấm bóp, ấn huyệt, rung, day, miết, vỗ… giúp cho người dùng cảm thấy thư giãn, trị liệu bệnh xương khớp hiệu quả

ĐƯỜNG RAY SL

Đường ray massage thiết kế siêu dài lên đến 135cm, hoạt động theo cơ chế ôm sát cơ thể người dùng, mở rộng khu vực massage. Từ đó giúp quá trình massage uyển chuyển, nhịp nhàng, dò tìm chính xác huyệt đạo thuyên, giảm đau nhức cơ thể, giúp tinh thần thư giãn đem lại cảm giác massage như bay bổng trên không trung vô cùng tuyệt vời.

HỆ THỐNG TÚI KHÍ

Ghế được thiết kế 60 túi khí trải đều khắp toàn bộ ghế như cánh tay, vai, eo, xương chậu, bắp chân, bàn chân… Những túi khí hoạt động uyển chuyển theo chu kỳ bóp – nhả khí. Đặc biệt khi sử dụng người dùng có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ, vị trí để hiệu quả massage tốt hơn, mang lại cảm giác massage tuyệt vời

Trong ghế massage, túi khí đóng vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ việc massage chuyên sâu hơn, hỗ trợ quá trình lưu thông máu , trao đổi chất nhằm đem lại cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư giãn.

Túi Khí

CHẾ ĐỘ MASSAGE NHIỆT HỒNG NGOẠI

Chức năng thông minh nhiệt sưởi ấm toàn bộ cơ thể bằng hạt carbon giúp sưởi ấm cơ thể tự nhiên, đồng thời khi carbon thẩm thấu vào da giúp tăng nhiệt độ cơ thể, kích thích quá trình lưu thông khí huyết và trao đổi chất, quá trình massage cho hiệu quả cao, tinh thần thoải mái hơn.

Đặc biệt khi vào mùa đông nhiệt độ cơ thể thấp, dễ lạnh chân tay thì đây là phương pháp massage vô cùng tốt cho sức khỏe

Nhiệt

HỆ THỐNG BI LĂN BÀN CHÂN

Với chiếc ghế massage OKINAWA REGAL 3000 người dùng sử dụng sẽ vô cùng thoải mái khi sử dụng ghế, bởi phần chân có thể thoải mái điều chỉnh kích thước lên đến 12,5cm giúp phù hợp với chiều dài của mọi đối tượng sử dụng.

Sử dụng con lăn massage 3D công nghệ mới bấm huyệt xoay quanh lòng bàn chân kết hợp với túi khí massage bắp chân, cổ chân giúp tác động đến huyệt đạo xung quanh chân. Đặc biệt đối với những người thường xuyên di chuyển, đi dày cao gót thì việc massage đôi bàn chân mỗi ngày sẽ giúp đôi chân khỏe mạnh, linh hoạt, sức khỏe cơ thể cải thiện.

CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI TIẾNG VIỆT

Đặc điểm nổi bật nhất của ghế masssage OKINAWA REGAL 3000 đó chính là điều khiển giọng nói với các câu ra lệnh như: Mở máy,tắt máy,kéo dãn,mát xa trên ,mát xa dưới,nâng lên,hạ xuống,thư giãn,yoga,phục hồi…. Với cơ chế này thì người sử dụng tự làm hoặc người thân ,bạn bè sẽ phụ trợ để được những bài ưng ý nhất


NÚT BẤM TIỆN ÍCH

Cơ chế điều khiển kép tích hợp mẫu này đó chính là bảng điều khiển nhỏ  bên tay trái với các bài auto tự động,lên xuống ,và tắt máy.

Ghe Massage Okinawa 0s 2000 15

BLUETOOTH LOA NGHE NHẠC

Ghế massage OKINAWA REGAL 3000 thiết kế loa nghe nhạc cố định cạnh hai tai khi ta nằm ngả trên ghế. Loa nge nhạc bạn bắt sóng kết nối bluetooth với những thiết bị điện tử hiện đại như điện thoại thông minh, ipad để phát những bản nhạc mình yêu thích. Và có thể điều chỉnh âm lượng to – nhỏ hay lựa chọn bài hát nhanh gọn ngay trên thiết bị điện thoại của mình.

âm Thanh

CHẾ ĐỘ ZERO GRAVITY (MASSAGE KHÔNG TRỌNG  LỰC)

Công nghệ massage này được áp dụng vài năm trước, nhưng khi áp dụng vào ghế massage REGAL 3000 nó mới thực sự hoàn thiện và vượt trội. Chế độ massage không trọng lực có rất nhiều lợi ích tốt như làm giảm áp lực lên cột sống, tăng cường quá trình lưu thông khí huyết, giảm căng cứng cơ, chống phù nề, tạo điều kiện mở rộng phổi hoạt động tốt hơn….

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE

  • Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 lần, thời gian sử dụng tối đa 30 phút
  • Không lên hoạt động liên tục ghế massage trong nhiều giờ đồng hồ
  • Phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ đều sử dụng được ghế massage nhưng điều chỉnh chế độ massage nhẹ nhàng sao cho phù hợp.

HIỆU QUẢ MÀ GHẾ MASSAGE MANG LẠI CHO BẠN

  • Giúp máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường ôxy và dưỡng chất đến nơi bị tổn thương, hỗ trợ sự phục hồi.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình chao đổi chất và khử độc hiệu quả.
  • Giảm bớt sự căng cơ, đau cơ, thả lỏng cơ bị nén.
  • Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon, sâu giấc; củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Giải tỏa cơn đau thần kinh, giảm stress, lo âu, căng thẳng.
  • Cải thiện và củng cố các chức năng của cơ quan nội tạng trong cơ thể con người.
  • Giúp điều chỉnh lại các di lệch của khớp đốt sống
  • Làm dãn cơ thụ động, điều chỉnh lại tư thế của cột sống.
  • Hiệu quả tích cực với một số chứng bệnh như: thấp khớp, thần kinh tọa,huyết áp cao, tiểu đường, cảm mạo phong hàn, lạnh tay chân, ra mồ hôi chân, mất ngủ…
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Ghế massage thư giãn toàn thân
Model Regal 3000
Thương hiệu OKINAWA
Màu sắc Xám - be
Chất liệu da Microfiber
Công suất định mức 150 W
Điện áp  220V, 50/60Hz
Số lượng túi khí 60(vai, cánh tay, bắp tay, bắp chân)
Romote điều khiển  Có(điều khiển bằng giọng nói)
Con lăn massage Polietilen
Kỹ thuật massage Xoa bóp, nhào, ấn, đấm, bấm huyệt
Massage nhiệt
Bài massage tự động 12 chương trình massage tự động
Góc gập
Trạng thái không trọng lực(Zero Gravity)
Zero wall
Con lăn massage lòng bàn chân
Công nghệ massage 4D
Đường ray  SL(135cm)
Chiều dài mở rộng của chân ghế 12,5 cm
Cài đặt thời gian 20 phút
NW/GW 95Kg/ 110Kg
Kích thước đóng thùng 1670x770x1000 cm
Kích thước khi ngồi massage 1270x750x930 mm
Kích thước ghế massage khi ngả sau 1470x750x930 mm

SẢN PHẨM KHÁC