ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Trường Hợp ĐƯỢC PHÉP Đổi - Trả

Sản phẩm của quý khách sẽ được chấp thuận đổi trả nếu thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

  • Việc đổi sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm
  • Sản phẩm đổi/trả bị trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm vẫn còn trong trạng thái ban đầu, có đầy đủ nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng
  • Hoàn trả sản phẩm có bao bì đầy đủ, có tên và mã sản phẩm bên ngoài
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm
  • Sản phẩm nằm trong danh sách được hỗ trợ đổi trả của nhà sản xuất

 

2. Trường Hợp KHÔNG ĐƯỢC PHÉP Đổi - Trả

  • Sản phẩm sử dụng quá 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm, sản phẩm không có lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được mua trong thời gian khuyến mãi và không áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm.
  • Các sản phẩm được GYMHOME quy định cụ thể không cho phép đổi/trả hàng.

 

3. Hoàn Tiền:

Trường hợp hoàn tiền chỉ áp dụng đối với sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất đang trong diện bảo hành có cam kết tối đa 12 tháng. Từ tháng thứ 13 trở đi chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).

3.1. Trường hợp sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất đang trong quá trình tiếp nhận bảo hành, nếu khách hàng muốn đổi sang sản phẩm mới hoặc mẫu sản phẩm khác, khách hàng vui lòng tham khảo mức phí sau:

  • Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: Miễn phí.
  • Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: Phí 10% giá trị hóa đơn/tháng. VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%...
  • Tháng thứ 13 trở đi không được phép áp dụng đổi sản phẩm.
  • Ngoài việc áp dụng mức phí trên, nếu khách hàng muốn nhận sản phẩm nguyên đai nguyên kiện (Full box - đẩy đủ phụ kiện) thì sẽ phải trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị đơn hàng.

3.2. Trường hợp sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất đang trong quá trình tiếp nhận bảo hành, nếu khách hàng muốn trả lại sản phẩm, khách hàng vui lòng tham khảo mức phí sau:

  • Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: Phí 20% giá trị hóa đơn.
  • Tháng thứ 2 đến tháng thứ 6: Phí +10% giá trị hóa đơn/tháng. Ví dụ: Tháng thứ 2 phí 30%, tháng thứ 3 phí 40%,...
  • Tháng thứ 7 trở đi: Không được phép trả hàng.

3.3. Trường hợp sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất không khắc phục được

GYMHOME sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm và khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% trong thời gian tối đa 3 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ).