Công ty TNHH TM&ĐT GYMHOME Group cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người mua hàng.

I. THU THẬP CÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty với mục đích chăm sóc khách hàng tốt hơn. Khi quý khách mua hàng tại website: www.gymhome.vn, chúng tôi tiến hành ghi nhận các thông tin cần thiết sau:

  • Họ và tên người mua hàng, người nhận hàng.
  • Địa chỉ người mua hàng, người nhận hàng.
  • Số điện thoại người mua hàng, người nhận hàng.
  • Địa chỉ email.
  • Ngày sinh.
  • Giới tính.

Những thông tin trên sẽ được sử dụng trong các mục đích sau đây:

  • Giao sản phẩm cho quý khách hàng đã mua tại GymHome
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
  • Thông báo các thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp các dịch vụ, thông tin qua website theo yêu cầu khách hàng.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ website của chúng tôi; cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các trang mục trên website và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện khách hàng ghé thăm www.gymhome.vn; nghiên cứu về nhân khẩu học của người sử dụng; gửi đến quý khách thông tin mà chúng tôi nghĩ sẽ có ích hoặc do quý khách yêu cầu, bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ, với điều kiện quý khách đồng ý không phản đối việc được liên lạc cho các mục đích trên.

Khi quý khách đăng ký nhận bản tin từ GymHome, chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mãi/tiếp thị. Quý khách có thể hủy nhận các thông tin đó bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

Các khoản thanh toán mà quý khách thực hiện qua website sẽ được xử lý bởi Công ty TNHH TM&ĐT GYMHOME Group. Quý khách phải cung cấp cho chúng tôi hoặc website của chúng tôi những thông tin chính xác và phải luôn cập nhật thông tin và báo cho chúng tôi biết nếu có thay đổi.

Chi tiết đơn hàng của quý khách sẽ được chúng tôi lưu trữ nhưng vì lý do bảo mật, quý khách không thể yêu cầu thông tin đó từ chúng tôi. Quý khách cần bảo đảm là thông tin được truy cập một cách bí mật và không làm lộ cho một bên thứ ba không có quyền. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc tiếc lộ thông tin cá nhân của khách hàng trừ khi do lỗi của công ty chúng tôi.

II. CẬP NHẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Quý khách có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách đăng nhập (nếu quý khách hàng có tài khoản) hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

III. BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Công ty TNHH TM&ĐT GYMHOME Group cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể.

Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác... Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.

Vì vậy, GYMHOME Group cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của quý khách và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ website đang mở.

 IV. TIẾT LỘ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ những công ty và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng mà quý khách đã mua tại công ty chúng tôi. Trong một vài trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ thông tin cá nhân của mọi khách hàng cho bên thứ 3 nào khác nếu chưa được sự đồng ý của khách hàng trừ một số trường hợp cụ thể sau:

  • Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ nào đó hoặc khi chúng tôi tin rằng việc đó là phù hợp và cần thiết nhằm tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.
  • Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi chỉ cung cấp cho bên thứ ba khi và chỉ khi nhận được sự đồng ý của khách hàng. Ví dụ như các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác của GYMHOME Group với các đối tác, nhà tài trợ khác; cung cấp thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị giao nhận.

V. THAY ĐỔI VỀ CHÍNH SÁCH

- Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong trang này mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của GYMHOME Group cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.

- Nội dung “Chính sách bảo mật thông tin” này chỉ áp dụng tại GymHome.vn, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có links tại GymHome.vn. Chúng tôi khuyến khích bạn đọc kỹ chính sách An toàn và Bảo mật của các trang web của bên thứ ba trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web đó. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

- Vì vậy, bạn đã đồng ý rằng, khi bạn sử dụng website của chúng tôi sau khi chỉnh sửa nghĩa là bạn đã thừa nhận, đồng ý tuân thủ cũng như tin tưởng vào sự chỉnh sửa này. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn nên xem trước nội dung trang này trước khi truy cập các nội dung khác trên website cũng như bạn nên đọc và t ham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật thông tin” của từng website mà bạn đang truy cập.

Cập nhật lần cuối ngày 23/02/2017