TÌM HIỂU MUA MÁY CHẠY BỘ TẠI THANH HÓA

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy chạy bộ hay ghế massage và các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe khác. Tuy nhiên, việc tìm đến được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, hàng đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng chút nào. Một gợi ý tốt dành cho bạn đó là Công ty TNHH TM&ĐT GYMHOME Group – CN Thanh Hóa, tại 39 Lê Chân, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hoá. GYMHOME Group chuyên cung cấp các sản phẩm máy chạy bộ đạt chuẩn về quy định trong thể dục thể thao, máy tập chạy bộ - đi bộ đảm bảo chất lượng, giá thành tốt, nhiều phân khúc khác nhau, khách hàng nào cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình, cho mục đích sử dụng.

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy chạy bộ tại Thanh Hóa phù hợp

  • Ngân sách: Bạn có thể mong muốn có một chiếc máy tập chạy bộ thật đắt tiền, thật đẹp và đồ sộ. Tuy nhiên, bạn có thể chưa mua được vì lý do tài chính. Chính vì vậy, hãy cân nhắc số ngân sách mà bạn có ý định chi trả cho việc mua máy là bao nhiêu, phù hợp với tình hình kinh tế. Sao cho cân đối giữa các khoản mua hàng đảm bảo cho gia đình.
  • Địa chỉ mua máy: Hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ phòng gym. Bạn có thể tham khảo người thân, bạn bè đã từng mua hàng ở đâu, giá thành, chất lượng, cách phục vụ như thế nào để tìm đến nơi cung cấp uy tín. Bạn nên mua máy chạy bộ tại showroom, chi nhánh thuộc các công ty có pháp danh để đảm bảo được quyền lợi mua hàng cũng như chế độ bảo hành, bảo trì về sau.
  • Động cơ máy: Động cơ là nhân tố quyết định đến sức mạnh, độ bền và khả năng hoạt động của một chiếc máy tập chạy bộ điện kể cả gia đình hay phòng gym. Động cơ thì phải đáp ứng tiêu chuẩn đủ mạnh ở tốc độ thấp nhất và không ì ạch, không phát ra tiếng ồn khi chạy ở tốc độ cao. Hơn nữa, máy phải chịu được trọng lượng người sử dụng cho phép. Máy chạy bộ gia đình thì nên sử dụng dòng máy có động cơ từ 3.0HP trở lên hoặc nếu thấp hơn thì chỉ dừng lại ở 2.5HP thì mới có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện của các thành viên trong gia đình.
  • Tốc độ: tối thiểu và tối đa của máy chạy bộ điện gia đình nên sử dụng từ mức 0-15km/h và với dòng máy lớn có thể lên tới 18km/h.
  • Độ nghiêng: là khả năng mô phỏng độ dốc, địa hình thực tế giống như bạn đang chạy ngoài trời. Nếu bạn muốn có trải nghiệm khác biệt thay vì chỉ chạy bộ trên một mặt bằng nhất định thì hãy chọn máy tập có chức năng này.
  • Thảm chạy: Diện tích băng chạy càng rộng và dài thì chắc chắn người sử dụng tập luyện, sải bước chân thoải mái hơn, có thể chạy với tốc độ cao mà không lo ngã khỏi máy, sẽ hạn chế được vấn đề gặp tai nạn trong khi tập.
  • Hệ thống giảm xóc: Hệ thống này khá quan trọng giúp người tập giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp trong khi tập. Bạn nên chú ý đến vấn đề này khi xem máy chạy bộ tại các cửa hàng. Thông thường các sản phẩm thuộc phân khúc dưới 10 triệu đồng sẽ không được trang bị hệ thống này.
  • Khung máy: Khung máy được làm từ hợp kim chịu lực, chắc chắn thì bạn có thể yên tâm tập luyện ngay cả khi có trọng lượng rất lớn. Thường thì máy đắt tiền khung máy sẽ lớn, độ bền cao. Nhưng bạn hãy cứ yên tâm, với các máy chạy bộ - đi bộ hiện nay đều được thiết kế theo tiêu chuẩn có khả năng tải trọng trên 100KG.
  • Bảng điều khiển: Đảm bảo tính trực quan, dễ sử dụng hiện thị được các thông số về tốc độ, quãng đường, nhịp tim, calo... để bạn có thể điều chỉnh bài tập phù hợp.
  • Trọng lượng máy: Máy có trọng lượng lớn thì độ rung và tiếng ồn phát ra khi tập luyện càng nhỏ.
  • Tính năng luyện tập: Nên dựa vào nhu cầu tập luyện và khả năng tài chính để lựa chọn máy đơn năng hay là đa năng. Máy đơn năng chỉ đơn giản là chạy bộ, đi bộ còn máy đa chức năng sẽ có thêm bộ phận gác chân cho phép tập gập bụng, đầu rung massage cho phép thực hiện bài tập mát-xa eo, bụng, chân…

Cách thức mua máy chạy bộ điện tại Thanh Hóa

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: Bạn có thể đến trực tiếp Công ty TNHH TM&ĐT GYMHOME Group (39 Lê Chân, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hoá) để được tư vấn cụ thể và quyết định mua sản phẩm nào phù hợp nhất. Nếu có thời gian bạn nên nhờ nhân viên miêu tả chi tiết về máy tập chạy bộ kể cả chức năng và cách sử dụng.
  • Mua online: Hình thức này cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần truy cập website: gymhome.vn và tham khảo các mẫu máy chạy bộ hoặc máy tập thể dục, sau đó chọn nút Mua hàng, điền đầy đủ thông tin. Đơn hàng sẽ được cập nhật và nhân viên sẽ liên hệ giao hàng đúng hẹn cho bạn. Hotline tư vấn: 08.6886.1375