Thị trường ghế massage ở Việt Nam đang rất bão hòa với các thương hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ thì ghế massage Okinawa chính là một điểm sáng uy tín và chất lượng, sản phẩm chuyên dụng chăm sóc sức khỏe cả gia đình.

Ghế Massage Okinawa tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam. Là sự kết hợp của y học Đông y và công nghệ hiện đại, ghế massage Okinawa được mệnh danh là khắc tinh của nhiều các chứng bệnh xương khớp, tim mạch, huyết áp, tai biến…cải thiện sức khỏe toàn diện.

OKINAWA – QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Thương hiệu Okinawa được xây dựng trên nền tảng của một nhóm các kỹ sư điện tử, là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp đầu tiên đưa ra các thiết bị mát xa- vật lý trị liệu và phục hồi sức khỏe. Với rất nhiều phòng trưng bày trên toàn thế giới và hệ thống các nhà máy sản xuất sản phẩm tại một số Quốc gia, đã phân phối sản phẩm tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm mang thương hiệu Okinawa đều được ứng dụng các công nghệ đột phá trong ngành công nghiệp mát xa, Okinawa đã thành công trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến và sáng tạo kết hợp với phương pháp điều trị bằng mát xa- vật lý trị liệu truyền thống, cho phép khách hàng trên toàn thế giới có thể tận hưởng niềm vui và sức khỏe trong thời gian massage.

Với đội ngũ các nhà khoa học, các kỹ sư công nghệ cao kết hợp với các chuyên gia y tế và sức khỏe, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu ngay cả đối với những khách khó tính nhất.

GHẾ MASSAGE OKINAWA CÓ THỰC SỰ TỐT HAY KHÔNG?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang tìm kiếm và quan tâm tới thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại này đưa ra. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết chất lượng và hiệu quả massage của các thiết bị đến từ nhà Okinawa có tốt như quảng cáo hay không thì hãy cùng tham khảo tại phần dưới đây.

GHẾ OKINAWA CÓ NHIỀU CHẾ ĐỘ MASSAGE

 

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ am hiểu chuyên sâu trong các lĩnh vực y tế, sức khỏe về trị liệu, bấm huyệt nên ghế massage của nhà Okinawa được trang bị rất nhiều chế độ massage.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG PHÙ HỢP VỚI NHIỀU LỨA TUỔI

Hiện Okinawa đang cung cấp trên thị trường rất nhiều thiết bị massage khác nhau, mỗi thiết bị lại có ưu điểm và đặc trưng riêng nhờ đó mà người tiêu dùng cũng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình hơn.

Hầu hết các sản phẩm massage của Okinawa đều sở hữu trong mình các chế độ massage từ cơ bản cho tới chuyên sâu, không phân biệt đối tượng sử dụng nên ai cũng đều có thể sử dụng sản phẩm. Tùy thuộc vào thể trạng cơ thể của mình mà người dùng có thể lựa chọn các chế độ massage phù hợp. Sau một thời gian sử dụng người dùng sẽ nhận thấy được những sự thay đổi tích cực của cơ thể như: thoải mái hơn, ăn uống, ngủ nghỉ cũng đảm bảo hơn.

GHẾ OKINAWA CÓ THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Ghế massage toàn thân cao cấp OKINAWA GALAXY K-11 sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế kết hợp cùng các màu sắc hài hòa, trung tính mà vẫn rất hút mắt

Hướng đến chất lượng cuộc sống cao cấp, hiện đại nên hầu hết các thiết bị massage của Okinawa đều có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Từng đường nét cho đến kiểu dáng của các thiết bị massage Okinawa đều được gia công, thiết kế một cách tỉ mỉ làm nổi bật lên độ cao cấp của từng sản phẩm.

Chất liệu cấu thành các sản massage của Okinawa là sự phối hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu cơ bản là da và nhựa. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng vệ sinh cả hai chất liệu trên bằng dung dịch tẩy rửa có độ ăn mòn nhẹ. Đồng thời cũng có thể sử dụng khăn ẩm để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

GHẾ MASSAGE OKINAWA CÓ HỆ THỐNG BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Hầu hết các sản phẩm massage mà nhà Okinawa đang cung cấp đều được trang bị hệ thống bảng điều khiển và thao tác vận hành cực đơn giản. Đối với các thiết bị massage giá rẻ bảng điều khiển thường được trang bị ngay trên thành ghế. Còn các thiết bị massage cao cấp thì hệ thống điều khiển thường là qua giọng nói kèm bộ điều khiển.

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên đây thì ghế massage của Okinawa còn có một vài nhược điểm đó là khối lượng ghế thường khá lớn, các thiết bị massage này có khối lượng từ 75 -150kg do được trang bị các hệ thống cảm biến dày đặc. Bên cạnh đó thì việc di chuyển ghế giữa các tầng nhà cũng rất khó khăn và bất tiện nên cần có sự trợ giúp của rất nhiều người.