Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi đặt mua sản phẩm tại GYMHOME Group, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi có thể. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được bảo hành hoặc liên hệ tổng đài để được tư vấn miễn phí. Khách hàng đến bảo hành sản phẩm tại công ty phải mang theo phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành.

1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Sản phẩm đầy đủ các điều kiện sau đây sẽ được nhận bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng/bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu mua hàng/bảo hành của công ty hoặc đại lý ủy quyền.
  • Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày sản phẩm được bảo hành xong. 

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

Những trường hợp sau không được bảo hành miễn phí. Trong điều kiện bảo hành, quý khách hàng có thể phải trả thêm các chi phí phát sinh nếu có.

  • Vận hành sai hoặc những hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, lỗi bất cẩn, lắp đặt thêm các thiết bị không đúng hướng dẫn, hoặc bị thấm nước, bị côn trùng phá hoại.
  • Hao mòn tự nhiên, mòn axit, gỉ sét, ố cũng như việc sử dụng không đúng hướng dẫn, hoặc lỗi do khách hàng gây nên.
  • Hư hỏng do sử dụng thiết bị không đúng theo tính năng thông thường, sử dụng nguồn điện không thích hợp.
  • Quà tặng đi kèm, phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Bảo trì tổng quát, dịch vụ định kỳ và dịch vụ bảo hành tại địa chỉ khách hàng.
  • Thiết bị và phiếu bảo hành bị thay đổi hoặc chỉnh sửa. Thiết bị bị tháo, sửa bởi các kỹ thuật viên không do hãng sản xuất hoặc các đại lý ủy quyền chỉ định.
  • Sử dụng vật tư kém chất lượng từ bên ngoài hoặc mượn thiết bị từ người sử dụng khác.