• Tại sao chọn mua ghế massage thương hiệu OKINAWA

    23:18:14 20/02/2022 / Máy massage
    Thị trường ghế massage ở Việt Nam đang rất bão hòa với các thương hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ thì ghế massage thương hiệu OKINAWA chính là một điểm sáng uy tín và chất lượng, sản phẩm chuyên dụng chăm sóc sức khỏe cả gia đình.
  • Sửa chữa ghế massage tại Thanh Hóa

    23:10:17 31/03/2021 / Máy massage
    GYMHOME Group là công ty đầu tiên tại Thanh Hóa có đội ngũ kỹ sư và các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các sản phẩm máy massage nói chung và ghế massage nói riêng. Nếu quý khách có ghế massage bị lỗi, bị hư hỏng, nhu cầu thay bọc da mới cho ghế massage hãy gọi số hotline: 08.6886.1375 hoặc 0911.894.893, chúng tôi hỗ trợ sửa các bệnh về ghế massage của tất cả các hãng có trên thị trường.
  • Có nên sử dụng ghế mát xa mỗi ngày?

    22:04:23 03/06/2020 / Máy massage
    Ghế massage đang ngày càng trở thành sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe số  1 tại gia, vì thế được rất nhiều người ưa chuộng tin dùng. Tuy vậy, vẫn có một số người vẫn chưa hiểu rõ về công dụng của ghế massage mang lại, nên vẫn còn băn khoăn và thắc mắc: Có nên sử dụng ghế mát xa mỗi ngày?
  • Tác dụng ghế mát-xa toàn thân đối với người già

    22:18:54 11/04/2020 / Máy massage
    Ở độ tuổi già thì người già thường bị lão hoá về xương khớp, sức khoẻ đi xuống nhiều vì thế ai cũng mong muốn tìm được một sản phẩm giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ. Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được đánh giá là tốt nhất hiện nay, có khả năng đầy lùi các cơn đau xương khớp, tình trạng mất ngủ ở người già.
  • Ghế massage toàn thân thương hiệu ROYAL

    01:19:26 31/03/2020 / Máy massage
    ROYAL là thương hiệu ghế massage với gần 30 năm xây dựng và phát triển dựa trên cốt lõi công nghệ cao, tính năng đặc biệt và kinh nghiệm lâu năm đã có rất nhiều sản phẩm được xuất khẩu sang hơn 70 quốc gia và khu vực như Châu Âu, Úc, Bắc Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á, v.v. Điểm đặc biệt phải kể đến các sản phẩm đến từ thương hiệu ROYAL chính là ngoại hình sang trọng cuốn hút, các chi tiết từ đường may hay da ghế đều được làm từ các vật liệu cao cấp, dưới bàn tay các kỹ thuật viên của hãng được chăm chút tỉ mỉ, cầu toàn…Và hơn hết đó chính là sự phối hợp của cổ điển và hiện đại càng làm cho những phút giây thư giãn tận hưởng trên những chiếc ghế massage tuyệt vời hơn bao giờ hết.
  • Chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà như thế nào?

    13:38:17 11/08/2021 / Xe đạp thể dục thể thao
    Hiện nay nhu cầu đạp xe đạp tập thể dục trong nhà vô cùng lớn, và có rất nhiều mặt hàng được bán trên thị trường. Vậy nên chọn mua loại xe đạp tập thể dục nào cho phù hợp tại Thanh Hóa?
  • Xe đạp tập thể dục cho người già, người tai biến tại Thanh Hóa

    22:20:17 12/10/2019 / Xe đạp thể dục thể thao
    Ở Thanh Hóa, người già, người cao tuổi, người bị tai biến nên chọn loại xe đạp tập thể dục nào là phù hợp? Đó là điều mà rất nhiều người đang cần mua băn khoăn.
  • Hướng dẫn lắp ráp xe đạp tập thể dục iBike 4600 và iBike 4000

    08:27:13 24/07/2019 / Xe đạp thể dục thể thao
    Thông thường khi mua một chiếc xe đạp tập thể dục iBike 4000 hoặc iBike 4600 hiện nay các cửa hàng, showroom thường lắp sẵn và cài đặt chuẩn hết các chi tiết rồi bạn về chỉ việc đi và trải nghiệm thôi. Nhưng nếu bạn là người tò mò, ưa khám phá muốn tự mình trải nghiệm việc đập hộp lắp ráp chiếc xe. Hoặc bạn muốn mua chiếc xe đạp nguyên thùng được đóng gói cẩn thận trong hộp để tránh những hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển ..thì đó là những lý do mà các bộ phận vẫn chưa được lắp ráp .
  • Xe đạp thể dục tại chỗ và Xe đạp Spin Bike: Chúng khác nhau như thế nào?

    21:41:46 31/03/2019 / Xe đạp thể dục thể thao
    Khi bạn chuẩn bị bắt đầu chương trình tập luyện đạp xe ở phòng tập thể dục, bạn có thể nhận ra sự tồn tại của 2 loại xe đạp xuất hiện trong phòng tập đó chính là Xe đạp thể dục tại chỗ và Xe đạp Spin Bike. Một câu hỏi bạn có thể đặt ra là Xe đạp thể dục tại chỗ so với Xe đạp Spin Bike khác nhau như thế nào? Bạn nên tập luyện với cái nào để đạt hiệu quả cao? Chúng tôi hôm nay ở đây để phác thảo những ưu và nhược điểm của mỗi loại xe đạp tập thể dục và hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì sẽ là lựa chọn ưu việt cho bạn.
  • Mua máy chạy bộ tại Thanh Hóa

    10:50:56 04/05/2020 / Máy chạy bộ
    Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy chạy bộ hay ghế massage và các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe khác. Tuy nhiên, việc tìm đến được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, hàng đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng chút nào.