THƯƠNG HIỆU ROYAL

Fujian ROYAL Fitness Co., Ltd. được thành lập vào năm 1992. Đây là nhà cung cấp và cung ứng dịch vụ thương hiệu tham gia vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ, tập trung vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe và chế độ tập thể dục trong ngành y tế. Công ty được đặt tại Khu công nghiệp thiết bị y tế Xibeiyang, tỉnh Phúc Kiến, với diện tích sản xuất hơn 40,000 mét vuông và hơn 800 nhân viên. Đây là một doanh nghiệp thông minh đặc trưng với sản xuất tinh gọn có thể sản xuất 250.000 đơn vị mỗi năm.

ROYAL có một đội ngũ nghiên cứu và phát triển độc lập, và là đội ngũ đầu tiên trong ngành vì sức mạnh nghiên cứu và phát triển sau nhiều năm tích lũy công nghệ. ROYAL đã giành được một số chứng chỉ danh dự như TOP Doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia và Doanh nghiệp chuyên nghiệp, bậc thầy, chuyên môn và đổi mới của Phúc Kiến.

Công ty chuyên về 4 series với hơn 40 sản phẩm bao gồm ghế massage thông minh gia đình, ghế massage sử dụng tại nhà, ghế massage thông minh thương mại và máy mát xa từng phần. Các cửa hàng đặc biệt của Ghế massage ROYAL được đặt tại hơn 200 thành phố ở Trung Quốc và các sản phẩm được xuất khẩu sang hơn 70 quốc gia và khu vực như Châu Âu, Úc, Bắc Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á,...

ROYAL đã và đang thực hiện sứ mệnh của công ty là "Khoa học và công nghệ dẫn đến một cuộc sống lành mạnh", có triết lý kinh doanh "Tạo ra những chiếc ghế massage yêu thích quốc gia" và phương châm "Lấy khoa học và công nghệ làm kim chỉ Nam, tìm kiếm sự phát triển chất lượng và tìm kiếm kết quả cùng có lợi cho nhân viên". ROYAL đã khẳng định đổi mới sản phẩm và tăng thị phần cũng như quảng bá dịch vụ, đã giành được sự công nhận và đánh giá cao của phần lớn người tiêu dùng, với sự gia tăng nổi bật về giá trị thương hiệu. Đồng thời, ROYAL, với tư cách là một doanh nghiệp có trình độ chuẩn hóa ngành, đã tích cực tham gia xây dựng các tiêu chuẩn công nghiệp cho ghế massage bán hàng tự động, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành chia sẻ thương mại. Sau 28 năm làm việc chăm chỉ, ROYAL đã phát triển thành một doanh nghiệp quốc tế với những tính chất đặc biệt, khả năng cạnh tranh mạnh mẽ, tiêu chuẩn công nghiệp hàng đầu và có ảnh hưởng sâu rộng trong và ngoài nước.

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN ROYAL

Ghế massage toàn thân đã, đang và sẽ trở thành người bạn đồng hành bảo vệ các gia đình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ. Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe dành cho mọi đối tượng với chức năng chính là giảm đau nhức, giảm căng thẳng, hỗ trợ hồi phục thể trạng.

Ghế mát xa được sáng chế lần đầu tiên vào khoảng đầu thế kỷ 20 ở Nhật Bản và một số nước phát triển. Trải qua gần một trăm năm hình thành và phát triển, giờ đây ghế massage đã trở thành một sản phẩm công nghệ cao quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy mới chỉ du nhập vào nước ta trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng ghế massage đã nhận được sự tin dùng của rất nhiều hộ gia đình bởi tính tiện lợi và công dụng tuyệt vời toàn diện. Ghế massage ở Việt Nam hiện nay chủ yếu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc… với nhiều tính năng hiện đại và luôn cải tiến mới nhất.

ROYAL là thương hiệu ghế massage với gần 30 năm xây dựng và phát triển dựa trên cốt lõi công nghệ cao, tính năng đặc biệt và kinh nghiệm lâu năm đã có rất nhiều sản phẩm được xuất khẩu sang hơn 70 quốc gia và khu vực như Châu Âu, Úc, Bắc Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á,... Điểm đặc biệt phải kể đến các sản phẩm đến từ thương hiệu ROYAL chính là ngoại hình sang trọng cuốn hút, các chi tiết từ đường may hay da ghế đều được làm từ các vật liệu cao cấp, dưới bàn tay các kỹ thuật viên của hãng được chăm chút tỉ mỉ, cầu toàn…Và hơn hết đó chính là sự phối hợp của cổ điển và hiện đại càng làm cho những phút giây thư giãn tận hưởng trên những chiếc ghế massage tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ghế massage toàn thân ROYAL là dòng ghế đầu tiên trên thế giới có thể tự động quét cấu trúc cơ thể bằng hồng ngoại. Các bài tập được lập trình sẵn với các chế độ tập luyện mát xa tiên tiến, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính cũng như đặc thù công việc…Và còn rất nhiều những điểm ưu việt nữa mà chúng ta phải trải nghiệm mới đánh giá được. Mỗi ngày ngồi ghế massage từ 1 – 2 lần, mỗi lần 15 – 20 phút sẽ góp phần ngăn ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, đặc biệt thích hợp cho dân văn phòng, bà nội trợ, vận động viên, người cao tuổi…

TRẢI NGHIỆM

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sản phẩm ghế mát-xa toàn thân ROYAL tại Thanh Hóa ở showroom của GYMHOME Group