Người già sử dụng ghế massage có tốt không?

Ở độ tuổi già thì người già thường bị lão hoá về xương khớp, sức khoẻ đi xuống nhiều vì thế ai cũng mong muốn tìm được một sản phẩm giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ. Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được đánh giá là tốt nhất hiện nay, có khả năng giảm các cơn đau xương khớp, tình trạng mất ngủ ở người già, mang lại sự thoải mái, vui tươi trong cuộc sống.

Đối tượng có thể sử dụng ghế mát-xa rất phong phú, đối với người già hay trẻ khi sử dụng ghế massage toàn thân đều mang tới những lợi ích nhất định, khi trải nghiệm bạn sẽ thấy hài lòng. Đối với người cao tuổi, thường bị đau nhức, mỏi cơ khi trái gió trở trời, những cơn đau này không chỉ làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của người già mà còn làm cho chất lượng cuộc sống sinh hoạt bị giảm sút.

Tác dụng của ghế massage toàn thân đối với người già

Hỗ trợ điều trị chứng nhức mỏi vai gáy:

Người già (hay người cao tuổi), thậm chí ở người trung niên thường bị đau mỏi vai gáy, nhức mỏi tê bì, vì thế khi sử dụng ghế mát-xa sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt. Các con lăn thế hệ mới được mô phỏng như bàn tay người tác động lên cơ thể với các hành động như miết, ấn nhẹ nhàng vùng cổ giúp người dùng được thư giãn, giống như có người đang xoa bóp, một số sản phẩm sẽ có nâng cấp thêm các hành động như shiatsu, đấm, gõ,... Ngoài ra, ghế massge toàn thân còn được trang bị các túi khí nhẹ nhàng tác động vào phần vai mô phỏng giống như bàn tay chuyên nghiệp giúp thư thái hơn.

Làm giảm chứng đau nhức do thoái hóa khớp, cột sống:

Người già cũng thường bị đau nhức xương khớp kinh niên, đốt sống bị thoái hoá. Khi sử dụng ghế massge sẽ cải thiện được tình trạng này nhờ vào các bài massge chuyên nghiệp được cài đặt sẵn tự động. Với những người cao tuổi, các cơn đau thường tới thường xuyên khiến cho họ cảm thấy khó chịu trong người, hệ thống túi khí trong ghế massage mang lại sự hiệu quả nhất, thoải mái nhất.

Điều trị chứng đau chân, đau gót chân ở người già:

Ngoài vấn đề về xương khớp phần lưng, hông, cổ thì người già còn gặp tình trạng đau vùng gót chân do thoái hoá. Nhưng nếu sử dụng ghế massage toàn thân thì các con lăn sẽ giúp dò tìm huyệt đạo ,xoa bóp vùng chân, ấn ở gan bàn chân giúp khí huyết lưu thông, từ từ làm giảm các cơn đau nhức một cách hiệu quả.

Những chiếc ghế massage cho người già tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage toàn thân khác nhau nhưng để tìm được một loại ghế chính hãng, có uy tín thì các bạn cần phải tìm hiểu kỹ, vì ghế sử dụng cho người già nên lại cần lựa chọn kỹ, xem xét những tính năng tiên tiến hiện đại giúp cải thiện tình trạng mà người già gặp phải. Phương pháp tốt nhất chính là trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm ghế massage từ các thương hiệu lớn như GoodFor, Royal tại showroom của chúng tôi (39 Lê Chân, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hoá) để có cảm nhận tốt nhất.