Xe đạp tập thể dục ElitePro MH-2022 (Bản cao cấp)

GIẢM

40%

Xe đạp tập thể dục ElitePro MH-2022 (Bản cao cấp)

Bảo hành:
1 năm
Giao hàng:
Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Giá khuyến mãi:
Giá thường:
Tiết kiệm:
5.900.000₫
9.900.000₫
4.000.000₫
Hỗ trợ khách hàng:
Để đảm bảo mua được sản phẩm như ý muốn, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn miễn phí
CHI TIẾT SẢN PHẨM

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC ELITEPRO MH-2022

Ngày nay, công việc bận rộn làm mọi người không thường xuyên tập luyện để tăng cường sức khỏe, bên cạnh đó việc sức khỏe kém còn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Lựa chọn xe đạp tập tại nhà là một giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả vượt trội cho sức khỏe mỗi người.


Elitepro MH2022 ra mắt thị trường với kiểu dáng tinh tế, màu sắc đen mạnh mẽ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, không chỉ người trẻ tuổi mà những người lớn tuổi thường xuyên đạp xe sẽ giúp cho cơ thể có một trái tim khỏe mạnh, một sức khỏe tốt hơn để có một cuộc sống trọn vẹn hơn.

THIẾT KẾ MẠNH MẼ & TOÀN DIỆN

Với tông màu chủ đạo là đen, đi kèm khung sườn cực kỳ cứng cáp từ thép chịu lực, xe đạp tập Elitepro MH2022 cho tải trọng tối đa lên đến 110Kg, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Cùng với thiết kế bánh đà phía trước nặng 7kg được bảo vệ bằng hộp kín sẽ mang lại hiệu quả tập luyện tối ưu và an toàn.

ĐIỀU CHỈNH 4 HƯỚNG

Yên ngồi và phần tay cầm phía trước có thể điều chỉnh linh hoạt tùy vào chiều cao và tư thế của người sử dụng với nhiều mức độ khác nhau. Từ đó người dùng có thể tìm được cho mình một tư thế tập luyện thoải mái nhất, hiệu quả và phù hợp nhất.


 

HỆ THỐNG KHÁNG TỪ

Được trang bị hệ thống hãm kháng lực từ bên trong hộp bao quanh bánh đà, người dùng có thể tăng hoặc giảm cường độ tập luyện thông qua núm vặn điều chỉnh vô cấp, từ đó đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

MÀN HÌNH HIỂN THỊ

Màn hình hiển thị là một bộ phận không thể thiếu của các thiết bị tập luyện tại nhà, các thông số được hiển thị trên màn hình sẽ cho người dùng theo dõi sát sao quá trình và hiệu quả tập luyện của bản thân như: tốc độ, quãng đường đi được, thời gian, calories tiêu thụ và nhịp tim. Điều này thật sự cần thiết để người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe từ đó điều chỉnh chương trình tập luyện hợp lý.

BÁNH XE DI CHUYỂN DỄ DÀNG

Xe đạp tập Elitepro MH2022 được thiết kế 2 bánh xe nhỏ phía trước, giúp người dùng dễ dàng mang xe đến những khu vực khác nhau trong nhà để tập luyện hoặc giúp người dùng cất giữ dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức.

Đạp xe mỗi ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình cân đối, một đôi chân săn chắc và tinh thần tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, theo rất nhiều nghiên cứu y học, đạp xe giúp tăng cường hệ hô hấp, tim mạch và giúp người lớn tuổi khỏe mạnh hơn, chính vì thế hãy cố gắn duy trì đạp xe từ 30 phút mỗi ngày để cuộc sống thêm niềm vui và hạnh phúc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Xe đạp tập thể dục trong nhà
Model MH-2022
Thương hiệu ElitePro
Màu sắc Đen nhám
Tải trọng 125Kg
Bánh xe di chuyển
Vị trí đặt điện thoại/tablet
Đồng hồ đo Thời gian, quãng đường, tốc độ, lượng calo tiêu thụ, ODO
Cơ chế hãm Từ tính
Hệ thống truyền động Dây curoa
Độ ồn <30dB
Điều chỉnh tay lái Chỉnh 8 cấp
Điều chỉnh yên xe Chỉnh 4 hướng (12x7)
Kích thước thùng 106x24.5xx91 cm
Kích thước xe 112*57*109 cm
Trọng lượng máy\ đóng thùng 37/42 Kg
Vật liệu Thép, nhựa Plastic