Xe đạp thể dục GoodFor 2015

Tình trạng:
Ngừng kinh doanh
Bảo hành:
2 năm
Giao hàng:
Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Hỗ trợ khách hàng:
Để đảm bảo mua được sản phẩm như ý muốn, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn miễn phí
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Xe Đạp Thể Dục GoodFor 2015

 

Đạp xe mỗi ngày giúp thúc đẩy hệ cơ bắp trên khắp cơ thể được hoạt động tích cực và mang lại hiệu quả giúp cho các hệ cơ này thêm săn chắc hơn. Những nghiên cứu cho thấy hoạt động vừa phải như đi xe đạp thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch để sống khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, đi xe đạp cũng cũng giúp tăng cường hoạt động chống lại các tế bào khối u, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến u bướu. Nhưng nếu hạn chế về thời gian và không gian để tập luyện thì xe đạp thể dục trong nhà là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Xe đập thể dục Goodfor 2015 mang theo nhiều thiết kế mới trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Những thiết kế mới này đem đến cho sản phẩm một phong cách đậm chất thể thao. Hai tay đòn ở 2 bên được thiết kế cao hơn khoảng 15cm so với thông thường, hỗ trợ cho những người có chiều cao lí tưởng lên đến 1m90 ở tư thế đứng. Núm vặn được đặt ở vị trí rất hợp lý và thuận tiện, có thể điều chỉnh độ lỳ của bánh đà dễ dàng trong lúc đang đạp xe.

Bảng điện tử bao gồm 3 phím cứng có độ nảy tốt và đồng hồ hiển thị đa chế độ như nhịp tim, mức calo tiêu thụ, quãng đường đã chạy,...hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc kiểm soát cường độ tập luyện của mình. Vị trí của cảm biến nhịp tim được đặt ngay trên tay vịn cố định ôm xung quanh bảng điện tử. 

Trái ngược với các dòng xe đạp thể dục iBike, Goodfor thiết kế bánh đà của sản phẩm nằm ở phía sau. Không chỉ được trang bị khả năng giảm ồn của dòng xe đạp thể dục của hãng đến từ Hoa Kỳ, Goodfor 2015 còn được cải tiến đáng kể ở cách thức vận hành khiến cho quá trình hoạt động êm ái và uyển chuyển hơn hẳn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Xe Đạp Thể Dục GoodFor 2015
Thương hiệu Goodfor
Trọng lượng 37 (kg)
Kích thước (D-R-C) 1.180 x 670 x 1.700 (mm)
Tải trọng tối đa 120 (kg)