Máy xay thịt công nghiệp MK-22 (1100W)

GIẢM

50%

Máy xay thịt công nghiệp MK-22 (1100W)

Bảo hành:
1 năm
Giao hàng:
Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Giá khuyến mãi:
Giá thường:
Tiết kiệm:
3.490.000₫
6.990.000₫
3.500.000₫
Hỗ trợ khách hàng:
Để đảm bảo mua được sản phẩm như ý muốn, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn miễn phí
CHI TIẾT SẢN PHẨM

MÁY XAY THỊT CÔNG NGHIỆP MK-22

Máy xay thịt công nghiệp MK-22

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, ĐẸP MẮT

Máy xay thịt MK-22 có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng ưa nhìn cùng kết cấu chặt chẽ giữa các bộ phận giúp tô điểm không gian sử dụng. Sản phẩm là giải pháp tối ưu giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc sơ chế thực phẩm.

HOẠT ĐỘNG MẠNH MẼ

Máy có công suất lên đến 1100W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nhuyễn thịt một cách đơn giản lại an toàn, bền bỉ lại vừa dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, chất liệu thép không gỉ không sản sinh các chất độc hại, không tác dụng hóa học với các thành phần có trong thịt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

CẤU TẠO THÔNG MINH

Sản phẩm trang bị cối được làm từ chất liệu thép không gỉ, an toàn và bền bỉ. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ ngắt điện tự động khi quá tải, hạn chế tối đa rủi ro cháy nổ điện.

PHỤ KIỆN ĐI KÈM TIỆN DỤNG

Sản phẩm được trang bị bộ phụ kiện đi kèm bao gồm: đồ dằn thịt, khay, đĩa xay nhuyễn, đĩa xay vừa giúp bạn trổ tài nầu nướng vô số món ngon cho những người thân yêu.

THỎA SỨC CHẾ BIẾN CÁC MÓN ĂN

Với máy xay thịt MK-22 chính hãng, giờ đây bạn sẽ dễ dàng hơn khi chế biến món phở viên, canh thịt cuộn bắp cải, bún chả nướng Hà Nội, cháo thịt bò cho em bé và người già,… Đặc biệt, trong những dịp lễ Tết và họp mặt gia đình, bạn bè bạn có thể làm món chạo tôm bao sả, nem lụi nướng,… đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ chiếc máy xay thịt.

Thịt chuyển từ dạng rắn sang bột nhão nên việc tạo hình cho món ăn trở nên hết sức thú vị và đơn giản, bạn có thể tha hồ tạo ra những hình dạng đặc biệt theo khả năng bay bổng về ý tưởng sáng tạo của mình. Thịt xay nhuyễn và mịn còn cho phép bạn trộn giữa hai hay nhiều loại thịt với nhau; giữa thịt với rau (rau đã được xay nhuyễn).

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: MK-22
Công suất: 1100W
Điện áp: 220V/50Hz
Kích thước: 490 x 285 x 450 mm
Trọng lượng: 27kg

SẢN PHẨM KHÁC