"Anh viết tặng Em vần thơ tháng tư.
Mà giọt nắng bỗng làm hồng ngòi bút.
Gió lắt lay bên bờ hoa dâm bụt.
Ra rả trời khuya tiếng cuốc gọi hè.
Em bảo rằng: để Em nói Anh nghe !
Tháng tư về Em yêu loài hoa ấy.
Hoa loa kèn trắng trong như tờ giấy.
Lại ngọt ngào như thủa ấy ta yêu..."

Thấm thoắt mà mùa xuân nữa sắp qua, một mùa hè lại sắp đến. Tháng 4 về mang theo sắc đỏ của hoa gạo ở ngược dòng miền Bắc, xuôi dòng miền Nam hoa phượng nở đầy trước cổng trường. Trên con đường đê quanh co khúc khuỷu, dưới làn sương sớm nhạt nhòa, lũ trẻ vội vã đua nhau đến trường trong tiếng cười đùa ríu rít. Mới sáng sớm mà lũ ong đã chăm chỉ lấy mật, len lỏi từ trong chùm hoa khoe sắc còn ướt đẫm sương mai. 

Chào tháng 4, tháng bắt đầu bởi những lời nói dối pha chút chân thành, ngày của nỗi lòng được thổ lộ dưới vỏ bọc an toàn, của những lời tỏ tình không cần được đền đáp và mong chờ cái kết thúc với giọt nước mắt xen lẫn niềm vui. Tháng 4, tháng giao mùa để chuẩn bị chào đón không khí nóng nực đến ngột thở của mùa hè. Cái nắng chói chang với những cơn gió Lào nóng rát, cái mà khiến cho mảnh đất và con người miền Trung thêm mạnh mẽ. Tháng 4, tháng của những hy vọng mới, những niềm vui mới, hứa hẹn sẽ rất vất vả với công việc xây dựng tiếp mơ ước và tìm trong đó những niềm vui. Xin chào tháng 4! Chúc cho mọi người một tháng mới thật nhiều niềm vui thành công và hạnh phúc.

Mua xe đạp thể dục tại Thanh Hóa

 

Đón hè sang, rèn luyện sức khỏe với xe đạp thể dục

Hãy rèn luyện sức khỏe với xe đạp tập thể dục mỗi ngày 15 - 30 phút bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ. Chỉ trong nửa tháng cơ mông, cơ đùi, cơ tay săn chắc, tăng cường sức khỏe, giảm cân hiệu quả, giảm mỡ bụng... Người già tập đạp xe giúp lưu thông tuần hoàn máu, nâng cao sức khỏe, thư giãn gân cốt. Trẻ nhỏ tập luyện sảng khoái tinh thần, học tập tốt hơn, vui chơi bổ ích, tránh béo phì.

Với xe đạp thể thao không những đón chào mùa hè với sức khỏe dồi dào mà còn mang lại cho bạn một phong cách chất lừ, vô cùng trẻ trung. Nếu e ngại với cái nắng hè oi ả, chói chang thì xe đạp tập thể dục trong nhà chính là giải pháp hữu hiệu dành cho gia đình bạn. Đạp xe mỗi ngày giúp thúc đẩy hệ cơ bắp trên khắp cơ thể được hoạt động tích cực và mang lại hiệu quả giúp cho các hệ cơ này thêm săn chắc hơn. Những nghiên cứu cho thấy hoạt động vừa phải như đi xe đạp thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch để sống khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, đi xe đạp cũng cũng giúp tăng cường hoạt động chống lại các tế bào khối u, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến u bướu. Nhưng nếu hạn chế về thời gian và không gian để tập luyện thì xe đạp thể dục trong nhà là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

 

Bạn muốn mua xe đạp thể dục tại Thanh Hóa?

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe đạp thể dục trong nhà hay ngoài trời với chi phí hợp lý, hãy đến với showroom của GYMHOME Group (chi nhánh Thanh Hóa) tại địa chỉ: 39 Lê Chân, P.Đông Thọ, TP.Thanh Hoá. Từ ngày 20/03 đến 20/04/2017, GymHome giảm giá các sản phẩm xe đạp thể dục và nhận thêm các quà tặng vô cùng hấp dẫn như áo thể thao cao cấp trị giá 590.000đ, máy vật lý trị liệu 4 miếng dán trị giá 240.000đ, đĩa xoay eo trị giá 150.000đ,... Thật hấp dẫn phải không? Hãy nhanh tay gọi ngay cho GymHome để đặt mua sản phẩm bạn yêu thích.