• Chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà như thế nào?

    13:38:17 11/08/2021 / Xe đạp thể dục thể thao
    Hiện nay nhu cầu đạp xe đạp tập thể dục trong nhà vô cùng lớn, và có rất nhiều mặt hàng được bán trên thị trường. Vậy nên chọn mua loại xe đạp tập thể dục nào cho phù hợp tại Thanh Hóa?
  • Xe đạp tập thể dục cho người già, người tai biến tại Thanh Hóa

    22:20:17 12/10/2019 / Xe đạp thể dục thể thao
    Ở Thanh Hóa, người già, người cao tuổi, người bị tai biến nên chọn loại xe đạp tập thể dục nào là phù hợp? Đó là điều mà rất nhiều người đang cần mua băn khoăn.
  • Hướng dẫn lắp ráp xe đạp tập thể dục iBike 4600 và iBike 4000

    08:27:13 24/07/2019 / Xe đạp thể dục thể thao
    Thông thường khi mua một chiếc xe đạp tập thể dục iBike 4000 hoặc iBike 4600 hiện nay các cửa hàng, showroom thường lắp sẵn và cài đặt chuẩn hết các chi tiết rồi bạn về chỉ việc đi và trải nghiệm thôi. Nhưng nếu bạn là người tò mò, ưa khám phá muốn tự mình trải nghiệm việc đập hộp lắp ráp chiếc xe. Hoặc bạn muốn mua chiếc xe đạp nguyên thùng được đóng gói cẩn thận trong hộp để tránh những hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển ..thì đó là những lý do mà các bộ phận vẫn chưa được lắp ráp .
  • Xe đạp thể dục tại chỗ và Xe đạp Spin Bike: Chúng khác nhau như thế nào?

    21:41:46 31/03/2019 / Xe đạp thể dục thể thao
    Khi bạn chuẩn bị bắt đầu chương trình tập luyện đạp xe ở phòng tập thể dục, bạn có thể nhận ra sự tồn tại của 2 loại xe đạp xuất hiện trong phòng tập đó chính là Xe đạp thể dục tại chỗ và Xe đạp Spin Bike. Một câu hỏi bạn có thể đặt ra là Xe đạp thể dục tại chỗ so với Xe đạp Spin Bike khác nhau như thế nào? Bạn nên tập luyện với cái nào để đạt hiệu quả cao? Chúng tôi hôm nay ở đây để phác thảo những ưu và nhược điểm của mỗi loại xe đạp tập thể dục và hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì sẽ là lựa chọn ưu việt cho bạn.