Lâu nay sản phẩm máy massage bụng, đai massage giảm mỡ bụng… được xem như là 1 một bí quyết giảm cân, giảm béo bụng một cách thần kì, hiệu quả, an toàn hơn các phương pháp massage hút mỡ bụng hay uống thuốc giảm cân. Với phát minh công nghệ lực rung và massage tiên tiến của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha… luôn đảm bảo tính an toàn, hiệu quả khi sử dụng trên cơ thể, bạn sẽ có được vóc dáng hằng mong ước trong một thời gian ngắn với 30 phút mỗi ngày.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về tính hiệu quả của các dòng sản phẩm máy massage bụng hay đai massage bụng. Vậy thực hư về tác dụng giảm mỡ bụng của sản phẩm massage bụng như thế nào? Nếu dòng sản phẩm này không hiệu quả hoặc ít hiệu quả thì tại sao nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường lại cao như vậy?

Thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm máy massage nói chung hay đai massage bụng nói riêng ngày càng tăng cao đã cho thấy rằng tính hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng, giảm vòng eo của máy massage bụng là hoàn toàn có căn cứ. Vậy tại sao trên các trang mạng lại luôn có rất nhiều chị em phàn nàn rằng những dòng sản phẩm này không hề mang lại tí tác dụng nào như quảng cáo cả? Nhưng cũng có không ít ý kiến khẳng định rằng họ đã sử dụng sản phẩm mát xa bụng và có hiệu quả. Vậy vấn đề đặt ra ở đây là: Tại sao có người dùng hiệu quả, có người lại không? Có phải là do cơ địa của từng người không? Với sản phẩm máy mát xa bụng thì dùng thế nào cho hiệu quả?

 

Máy massage bụng & những điều cần biết

Máy massage bụng thiết kế như một chiếc đai quấn, tính năng hoạt động đơn giản, chỉ có rung, rung và rung. Bí mật ở chính hệ thống rung lắp đặt trên hệ thống của đai quấn bụng, Không có bất kỳ nguồn xung điện nào trực tiếp tiếp xúc với cơ thể mà chỉ có rung cơ năng thuần tuý ở tốc độ cao - máy massage bụng giảm béo... Tốc độ quay dao động từ 900 đến 5500 vòng/phút và điểm mấu chốt ở đây là chế độ rung tự nhiên sẽ tự động kích hoạt cơ bắp. Bởi vậy, bạn chỉ cần ngồi hoặc nằm và dây đeo sẽ giúp bạn tập luyện một cách rất thư giãn.

Sản phẩm máy massage bụng (đai mát xa giảm mỡ bụng, đai quấn bụng giảm mỡ...) rung với tốc độ cao nên các cơ co giãn sẽ đốt cháy mỡ và khi cơ thể đã giảm được lượng mỡ thừa thì bộ phận khu đó sẽ co và săn chắc lại, cuối cùng giúp bạn giảm được kích thước và trọng lượng cơ thể.

Máy massage bụng sử dụng các đối tượng có mong muốn giảm eo, giảm béo bụng có 1 vòng 2 săn chắc, không mỡ thừa đặc biệt với phụ nữ sau sinh, người trung niên, nam, nữ …. Ưu điểm là hiệu quả cao, đơn giản và không có bất kì phản ứng phụ nào như các phương pháp giảm béo bụng khác. Được thiết kế mẫu mã nhỏ gọn, thân thiện với người dùng dễ dàng mang đeo trên người & có thể tiện dụng thời gian làm việc khác.

 

Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng an toàn, đúng cách

Có thể nói tính hiệu quả của sản phẩm máy massage, đặc biệt là những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như đai mát xa bụng thì còn phụ thuộc vào cách sử dụng, chế độ ăn uống, chế độ nghỉ ngơi và kết hợp với một số bài tập hay sản phẩm khác mới mang lại kết quả tốt nhất được. Theo khảo sát của GYMHOME Group thì hầu hết các trường hợp mà người tiêu dùng sử dụng sản phẩm massage bụng không hiệu quả đều có chung những nguyên nhân sau:

  • Thiếu kiên nhẫn
  • Sử dụng sản phẩm không đều và thiếu điều độ
  • Quá phụ thuộc vào sản phẩm
  • Bỏ qua chế độ ăn uống và nghỉ ngơi
  • Không biết kết hợp sản phẩm với các bài tập khác cũng như không sử dụng thêm các sản phẩm khác

Trái ngược với bộ phận người tiêu dùng trên, những người tận hưởng thành quả mà máy massage giảm mỡ bụng mang lại thì tất nhiên họ sử dụng sản phẩm hoàn toàn ngược lại với những người khác. Có thể xem cách sử dụng máy massage bụng hiệu quả qua các ý như sau:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, họ đều xác định đây là quá trình đòi hỏi khá nhiều thời gian và phải tuân thủ chế độ sử dụng nghiệm ngặt với yêu cầu 2-3 lần/ngày và một lần sử dụng không quá 30 phút. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ thì tròn những ngày "tới tháng" thì không nên sử dụng máy mát xa giảm mỡ bụng.
  • Tiếp tục tuân theo chế độ dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng như là buổi tối không được ăn các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và không nên ăn quá no, và lưu ý sau 18h thì không nên ăn no. Bởi các loại sản phẩm này hoạt động với lực rung mạnh nên sử dụng sẽ khiến bạn thấy khó chịu, không tốt cho sức khoẻ cơ thể
  • Buổi sáng thì nên tập bài tập gập bụng 10 cái trước khi dùng máy massage bụng, hay tập lắc vòng sau khi dùng máy massage bụng.
  • Tuyệt đối không sử dụng máy sau khi ăn hay trong khi ngủ như vậy rất nguy hiểm.
  • Không nên quấn đai quá chặt hoặc quá lỏng để hiệu quả đạt được cao nhất
  • Trẻ em và phụ nữ có thai không được sử dụng máy massage bụng - đai quấn bụng giảm béo
  • Không được làm ướt đai quấn bụng.
  • Sau khi sử dụng đai quấn xong nên uống nhiều nước lọc nhằm tránh mất nước cơ thể
  • Ngắt nguồn điện, rút phích nguồn và cất đai mát xa cẩn thận, tránh xa những nơi ẩm ướt sau khi sử dụng.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý các thực phẩm ít đường, ít chất béo, ăn nhiều rau xanh, củ quả.
  • Có thể tháo rời vỏ đai vệ sinh, giặt sạch sẽ và lắp lại để đảm bảo vòng đai quấn bụng luôn mới.

 

Một giải pháp hiệu quả lại an toàn chính là đai quấn bụng, đai massage bụng, đai massage giảm béo, máy massage bụng, mát mát xa bụng - đai massage giảm mỡ bụng sau sinh, đai massage giảm mỡ bụng, đai quấn giảm mỡ bụng... Không phải tốn tiền tới spa, không cần phẫu thuật hút mỡ, không gây tổn thương nào cho da, không mất nhiều thời gian… chỉ sử dụng phương pháp massage rung chuyên sâu của đai quấn bụng mang đến cho bạn vòng 2 săn chắc, cơ thể khoẻ mạnh không mỡ thừa, sức khoẻ dẻo dai.

Hiện nay, Công ty TNHH TM&ĐT GYMHOME Group - www.gymhome.vn chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm máy massage bụng, đai massage giảm béo đến từ Nhật Bản, Tây Ban Nha, Hàn Quốc... chính hãng cao cấp phục vụ nhu cầu giảm béo toàn thân. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Để đảm bảo mua được sản phẩm như ý muốn, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn miễn phí