Có được một thân hình săn chắc, gọn gàng luôn là điều mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến bạn phải ngồi một chỗ và ít có thời gian vận động, vì vậy cơ thể bạn sẽ dễ tích tụ mỡ ở những vùng bụng, đùi… gây mất thẩm mỹ. GymHome xin giới thiệu đến bạn Đai massage bụng Vibro-Shape, một giải pháp giúp bạn có được vòng eo lý tưởng và thân hình cân đối, rất thích hợp với các chị em làm việc tại văn phòng và các quý ông có vòng hai quá cỡ. 

 

1. Những công dụng của đai massage bụng Vibro SHAPE

Sử dụng đai massage bụng Vibro SHAPE 30 phút mỗi ngày sẽ khiến cho bạn nhận thấy ngay tức thì những công dụng thần thánh của loại sản phẩm matxa giảm cân như:

  • Đánh tan lớp mỡ thừa lâu năm nhờ cơ chế rung của máy.
  • Giúp cơ thể được săn chắc và trở nên dẻo dai.
  • Có thể sử dụng cho các vùng đau mỏi như: căng cơ do luyện tập thể dục, thể thao quá mức hay các vùng cơ thể như: vai gáy, chân tay do làm việc miệt mài, quá độ, do ngồi sai tư thế,…

Bên cạnh đó, việc sử dụng đai quấn matxa bụng Vibro SHAPE mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, từ đó đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống.

 

2. Tại sao nên sử dụng máy massage bụng Vibro SHAPE cho quá trình giảm cân?

Đai massage bụng Vibro Shape được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31-42oC phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).

Với bộ sản phẩm máy massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. 

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (Sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa).

  • Công nghệ quấn nóng (Sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.
  • Công nghệ lực rung (Mát-xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Máy có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý. Máy được thiết kế thêm thước đo tích hợp luôn trên đai quấn tiện dụng.

Tên sản phẩm Đai massage bụng Vibro Shape
Cơ chế hoạt động Công nghệ lực rung kết hợp với công nghệ quấn nóng (sauna)
Tốc độ quay tối đa của motor 900 lần/phút
Điện áp vào 220V/50Hz
Điện áp ra 24V/1.5-2A với bộ chỉnh áp
Công suất tối đa 55W (khi tỏa nhiệt)
Trọng lượng 1.1Kg
Dây chuyền sản xuất Công nghệ Hoa Kỳ
Đơn vị phân phối IGIÁ INC, Homemark (Pty) Ltd